2016/11/02

Container vận chuyển hàng hóa đa phương thức sử dụng: Hiện đại, giá thấp, dễ kiểm tra, thân thiện với môi trường. Hãy xem những ngôi nhà làm từ container dưới đây
 
Kiến trúc sư  Benjamin Garcia Saxe thiết kế ngôi nhà màu cam này cho các khách hàng ở San Jose, Costa Rica. Mục đích là để gia chủ sống trong cảnh quan tự nhiên. Những mái nhà giữa hai container được làm từ kim loại phế liệu.








Ba container xếp chồng lên nhau, container bằng thép Upcycled đã được sử dụng cho một khung thép, sau đó được mạ, sơn một lớp bền vững. Căn hộ bao gồm một hệ thống thu nước mưa, mái nhà màu xanh lá cây, năng lượng mặt trời, giếng trời, và lát thấm.

 Cấu trúc này, được trưng bày tại Bảo tàng Whitney Nghệ thuật Hoa Kỳ tại thành phố New York và Trung tâm Nghệ thuật Walker tại Minneapolis được gọi là MDU, và được thiết kế bởi lot - EK .  Khi sử dụng, các khối nhỏ được đẩy ra, và diện tích 500 mét vuông là thích hợp để ở và làm việc.

Lot-EK cũng đã thiết kế căn hộ này ở thành phố New York. Dự án liên quan đến việc chuyển đổi một xưởng cơ khí và thêm một phòng ngủ với một hiên trên mái nhà. Hình trên là một container nhôm màu vàng đã được sửa một phần để trở thành không gian ngoài mở trời.

Tường sóng trắng, đây là nội thất của một nhà vận chuyển container. Trong thực tế, nơi ở Houston này gồm ba container. Kiến trúc sư Christopher Robertson nói rằng một trong những mục tiêu là làm container  giống như một gia đình điển hình.

Thiết kế ngôi nhà từ một container vận chuyển. Nội thất sàn nhà và tường được lót bằng ván ép tre 

Màu xanh lá cây là điểm nhấn cho căn nhà hộp ngọc lục bảo ở Brittany, Pháp. Hai container vận chuyển được thiết kế, các phòng ngủ ở lầu trên và các không gian sinh hoạt, ăn uống dưới đây.

Đây là nhà ở califon, New Jersey, gồm ba container vận chuyển. Kính hai bên cho ánh sáng luôn chiếu sáng căn nhà, và các vật liệu công nghiệp đều trong suốt, với một sàn bê tông và dầm thép và cột. Sàn đóng cửa gỗ, môi trường xung quanh nhiều cây cối

Hiên và mái hiên di động cho phép thưởng thức không gian ngoài trời, điều lý tưởng cho một căn nhà mùa hè

 Sử dụng hai container  được sơn than đen để phù hợp với ngôi nhà; ngôi nhà hòa vào  khu rừng bao quanh.
Loading...

0 nhận xét:

Post a Comment

Featured Post

Ý tưởng thiết kế vườn diện tích nhỏ: 9 mẫu vườn nhỏ xinh tặng bạn

Chắc hẳn ai trong số chúng ta cũng luôn mong muốn có thể sở hữu một ngôi nhà cho riêng mình song tổ ấm đó có thể trở nên hoàn hảo hơn nếu ...

Social Media Icons

By CUNGXAYNHAMOI

Total Pageviews

Loading...

Popular Posts

Blog Archive